วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ส่งของมีมากกว่าหนึ่งวิธีนะ

รู้หรือไม่ เราสามารถเพิ่มออปชั่นการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้มากกว่า 1 แบบนะ
หลายคนรู้จักแต่ว่าเวลาเรากำหนดการส่ง เราก็จะลงแค่ Economy International from outside US 
ทั้งที่จริงๆ แล้วเราสามารถเพิ่มวิธีการส่ง เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าได้นะครับ


เพียงคุณคลิกตรง Offer Addition Service แล้วเพิ่มช่องทางการจัดส่งเพิ่มเติมไปได้เลย เพื่อบริการให้ลูกค้า เพราะลูกค้าบางคนก็ไม่ชอบรอนะครับ โดยเฉพาะช่วงปลายปีแบบนี้ ของขวัญเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการด่วนนะครับ

อย่างเวลาที่ผมขายสมาร์ทโฟน ผมก็จะเพิ่มช่องทางการจัดส่งแบบ DHL ลงไปด้วย แล้วชาร์จค่าจัดส่งไปเลย น่าแปลกลูกค้าแทบทุกรายเลือก DHL ทั้งนั้น เพราะ 3 วันของถึงครับ ลองทำดูครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

สิบขั้นง่าย ๆ ที่ทำไม่ง่ายก่อนจะก้าวสู่ยอดขายระดับล้าน

พี่คะเห็นพี่คนนั้นคนนี้เขาขายของได้เดือนละเป็นล้านสองล้านเลย หากหนูอยากได้บ้างต้องทำยังไงคะ???? อันดับแรกเลิกบ่นครับ งานเยอะปัญหาเยอะเป็นเร...